CHÍNH SÁCH TRATOSA

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1.  Trường hợp được đổi/ trả hàng:

Quyền lợi và mong muốn của khách hàng luôn được Tratosa đặt lên hàng đầu. Mang lại lợi ích và sự hài lòng cho khách hàng là tôn chỉ hoạt động của chúng tôi. Quý khách vui lòng đọc kỹ chính sách Đổi – Trả dưới đây để đảm bảo quyền lợi của mình.

 

  • Sản phẩm mua rồi nhưng người mua không ưng ý:

Người mua có thể trả hàng khi không vừa ý trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng, chúng tôi sẽ đổi sản phẩm cho khách. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả cần giữ sản phẩm nguyên đai, chưa mở nắp, chưa sử dụng. Không bị méo mó, biến dạng, hay mất trọng lượng.

 

  • Sản phẩm mua bị mốc – Quá hạn sử dụng:

Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi.

 

  • Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng:

Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu.

 

2.  Điều kiện đổi/ trả hàng:

Điều kiện về thời gian đổi/ trả hàng: Trong vòng 03 ngày kể từ khi nhận được hàng và liên hệ cho chúng tôi theo hotline 0388.964.668 – 0328.964.668 để được xác nhận đổi trả hàng.

 

3. Quy trình đổi/ trả hàng:

 

  • Đổi hàng:

Bạn hãy liên lạc qua số điện thoại của nhân viên tư vấn đã đặt mua hoặc hotline phản hồi 0388.964.668 – 0328.964.668. Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận yêu cầu đổi sản phẩm của bạn và hướng dẫn cho bạn chi tiết thủ tục đổi trả hàng, được giải quyết ngay trong ngày tiếp nhận thông tin đến tối đa là 02 ngày.

 

  • Trả hàng:

Bạn hãy liên lạc qua số điện thoại của nhân viên tư vấn đã đặt mua hoặc hotline phản hồi 0388.964.668 – 0328.964.668. Số tiền bạn đã thanh toán cho sản phẩm sẽ được hoàn trả dưới hình thức chuyển khoản ngân hàng. Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận yêu cầu đổi sản phẩm của bạn và hướng dẫn cho bạn chi tiết thủ tục đổi trả hàng, được giải quyết ngay trong ngày tiếp nhận thông tin đến tối đa là 02 ngày.

 

4. Trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình vận chuyển:

 

Bên vận chuyển có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa khi giao hàng từ bên thuê vận chuyển. Đảm bảo vận chuyển đầy đủ hàng hóa, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn. Giao hàng hóa cho người có quyền nhận.